Đóng sách bìa cứng, bìa mạ nhũ vàng giá rẻ tại Hà Nội

"Đóng sách bìa cứng, mạ nhũ vàng ở đâu", "giá đóng sách bìa cứng là bao nhiêu" có phải những câu hỏi bạn đang đi tìm lời giải đáp. Như các bạn đã biết sách là vật bất ly thân, phục vụ cho học tập, làm việc. Hôm nay hãy cùng chúng tôi đi tìm địa chỉ đóng sách bìa cứng và giá đóng sách bìa cứng tại Hà Nội nhé. Có thể bạn quan tâm các mẫu gia phả dòng họ đẹp

Đóng sách bìa cứng giá bao nhiêu?

Bạn muốn sở hữu những cuốn sách cứng cáp nhưng vẫn giữ được nét đẹp vốn có. Sách là nơi chứa đựng cả kho tàng kiến thức, kinh nghiệm của cuộc sống. Với giá trị lớn đến như vậy khi sử dụng sách chúng ta nên nâng niu và tôn trọng.
Đóng quyển bìa cứng mạ vàng

Đóng quyển bìa cứng mạ vàng


Trên đây là bảng giá đóng sách khổ A4. Đóng sách bìa cứng có rất nhiều khổ khác nhau. Giá mỗi khổ được dịch chuyển lên xuống theo bảng giá.

Đóng sách bìa cứng mạ nhũ vàng khổ a4 có giá thấp nhất là 30.000đ/ quyển. Tuy nhiên nếu bạn đóng sách với số lượng lớn giá cả có thể thương lượng theo số điện thoại: 0938.152.888. Vì có thể in bằng nhiều chất liệu bìa khác nhau. Bảng giá ở đây chỉ là tiền bìa bên ngoài chưa bao gồm nội dung bên trong nhé. Chất liệu giấy dùng để đóng sách bìa cứng là chất liệu giấy dày, đẹp tốt nhất trong các loại giấy in.

Các sản phẩm đóng sách có rất nhiều như: truyện, sách, luận án, đồ án, gia phả, và các giáo án, giáo trình khoa học khác.
>>> Xem thêm >>> In màu giá rẻ lấy ngay tại Hà Nội

Cách đóng sách bìa cứng kiểu luận văn mạ vàng

Đóng sách bìa cứng mạ nhũ vàng ở đâu?

Chúng tôi Công ty TNHH Thế giới in ấn và Photocopy địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ in ấn, gia công sau in. Đối với khách hàng không thể qua trực tiếp cửa hàng chúng tôi nhận in qua mail và giao hàng tận nơi theo yêu cầu. Đơn hàng có giá trị từ 1 triệu đồng trở lên chúng tôi miễn phí vận chuyển. Hỗ trợ sửa file.

Xem thêm >>> Dịch vụ in menu giá rẻ tại Hà Nội

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Website: https://dongsach.net/
Email: insinhvienbk@gmail.com

Nhận xét