Cách thay ghim bấm giấy nhanh dễ hiểu chỉ trong vài giây

Cách thay ghim bấm giấy như thế nào dễ hiểu cho người bắt đầu. Đó cũng chính là lý do mà hôm nay tôi viết bài này " cách thay ghim bấm giấy nhanh dễ hiểu chỉ trong vài giây " ai cũng có thể học. Để có thể lựa chọn được một chiếc ghim giấy chuẩn, xịn là điều vô cùng khó khăn khi ngoài kia hàng ngàn cửa hàng cung cấp sản phẩm. Nhưng nếu không biết cách sử dụng thì dù ghim giấy có xin đến đâu cũng chỉ bỏ đi. Sau đây mình xin giới thiệu tới các bạn cách lựa chọn loại ghim giấy tốt và cách sử dụng để có thể dập ghim tài liệu, sách dễ dàng.

Cách thay ghim bấm giấy nhanh dễ hiểu

Cách thay ghim bấm giấy nhanh dễ hiểu

Cách lựa chọn loại ghim thấy tốt

Trước khi quyết định mua một loại ghim giấy nào đó việc đầu tiên bạn cần làm đó là quan sát chúng thật kĩ. Nên chọn loại ghim có càng ít nhựa càng tốt bởi những loại ghim giấy được làm nhiều bằng nhựa sẽ vô cùng yếu, dễ hỏng trong quá trình sử dụng.
Dựa vào tính chất công việc mà lựa chọn những loại ghim giấy phù hợp. Nếu bạn mua ghim giấy phục vụ cho việc ghim giấy tờ mỏng chỉ vài tờ thì bạn nên mua loại ghim nhỏ. Còn nếu bạn mua ghim để ghim giấy tờ từ 20 tờ trở lên thì nên mua loại ghim giấy to.
>>> Xem thêm >>> Đóng gáy xoắn lò xo giá rẻ
Ghim bấm giấy

Ghim bấm giấy

Nên mua loại ghim giấy rõ nguồn gốc xuất xứ và của nhãn hàng uy tín như của Nhật, Thái. Tuy giá thành có hơi cao một chút nhưng giá trị sử dụng lâu dài.
Đặc biệt không nên mua loại ghim giây của Trung Quốc dù giá thành có rẻ bao nhiêu đi chăng nữa. Bởi ghim giấy của Trung Quốc rất nhanh hỏng. Hãy là người thông minh lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp mặt hàng uy tín nhằm tránh tình trạng mua phải hàng giả.
>>> Xem thêm >>> Đóng sách keo nhiệt giá rẻ
Ghim bấm giấy rẻ

Ghim bấm giấy rẻ

Cách thay ghim bấm giấy

Khi bạn bấm ghim giấy mà không thấy ghim ra thì chứng tỏ ghim giấy của bạn đã hết ghim hoặc ghim lấy bị sự cố. Để khắc phục tình trạng trên bạn cần mở ghim giấy ra để kiểm tra nếu do mắc ghim thì lấy ghim mắc ra còn hếu hết ghim thì lắp ghim vào mới có thể tiếp tục sử dụng. 

Lắp ghim vào bằng cách:

Trên đầu ghim giấy dùng tay tách ra một lực mạnh. Sau khi ghim giấy đã bị tách ra dùng tay kéo lò xo xuống đồng thời dùng tay trái lấy ghim cho vào. Sau khi cho ghim vào thì thả tay giữ lò xo ra. Lưu ý phải để ghim úp xuống không được ngửa lên và dùng loại ghim khớp với loại ghim giấy đó. Sau đó dùng tay bấm mạnh ghim giấy lại như thế là đã có thể ghim giấy ghim tài liệu rồi.
>>> Xem thêm >>> Đóng sách dập ghim dán băng dính


Cách vỗ giấy và ghim giấy cực nhanh cho dân văn phòng

Nếu bạn cảm thấy cách thay ghim giấy và cách sử dụng quá phức tạp, mất thời gian thì hãy để chúng tôi giúp bạn điều đó. Công ty TNHH Thế giới in ấn và Photocopy chuyên cung cấp dịch vụ in ấn và gia công sau in như in màu, in catalogue, in card visit, in menu, đóng sách bìa cứng bìa mạ vàng, lò xo, keo nhiệt giá rẻ tại Hà Nội.

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Website: https://dongsach.net/
Email: insinhvienbk@gmail.com

Nhận xét