Cửa hàng photocopy in đen trắng in màu giá rẻ tại Hà Nội

Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ in ấn giá rẻ tại Hà Nội. Để tham khảo cũng như biết tất cả các dịch vụ khác mời bạn tham khảo đường link sau: https://dongsachgiaretaihanoi.blogspot.com/

Báo giá các dịch vụ in ấn

Photocopy

Bảng giá photocopy
Trên đây là bảng giá photocopy với giá 75 đ /trang. Bảng giá này cũng chính là giá in đen trắng. Với khổ In 19x27 cm. Giá tiền được thay đổi theo số lượng bạn photo. Bạn photo càng nhiều giá càng rẻ. Một mặt hay hai mặt cũng chỉ chênh lệch nhau mười mấy đồng.

In màu:

In màu giá rẻ tại Hà Nội
Trên đây là bảng giá in màu khổ A4 định lượng chưa tới 100 gsm. Với 750 đ/lượt in ( chưa bao gồm tiền giấy ). Số lượng in càng nhiều giá càng rẻ.
Vì sao giá thành các dịch vụ ở đơn vị chúng tôi lại rẻ đến như vậy. Bởi chúng tôi sản xuất trong mô hình khép kín, không thông qua bất kì hình thức trung gian nào. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Website: https://dongsach.net/
Email: insinhvienbk@gmail.com

Nhận xét

  1. In Thiên Hằng - In màu tờ rơi, catalog, sách ảnh, tạp chí giá rẻ lấy ngay tại Hà Nội -. Truy cấp: https://inthienhang.com

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét