Chia sẻ kinh nghiệm tiết kiệm chi phí cho ngày cưới

Đám cưới nên tổ chức thật hoành tráng hay tiết kiệm. Mỗi khi mùa cưới về giá thành dịch vụ, sản phẩm lại tăng cao. Nếu gia đình có điều kiện mọi thứ không sao nhưng nếu nhà không có tiền vay mượn để tổ chức thì có lẽ đây là điều đáng lo của các cặp đôi mới cưới. Có thể bạn quan tâm xem thêm các mẫu thiệp cưới đẹp

Mẫu thiệp cưới đẹp

Mẫu thiệp cưới đẹp

Mình vừa tổ chức đám cưới cách đây đầy một tháng. Tất cả chi phí đều do vợ chồng mình lo và cũng không vất vả mấy bởi mọi thứ đều được tối giản đến mức có thể. Nhẫn cưới mình chọn mua nhẫn trơn thay vì các loại nhẫn được thiết kế công phu. Chăn gối, ga trải giường mình mua vải về mang ra tiệm may nhờ người may giúp (đẹp không kém mua sẵn hàng hiệu nhé mà giá lại rẻ hơn rất nhiều). Ảnh cưới thì mình tham khảo bạn bè, thấy chỗ nào đẹp là mình đi và chụp luôn còn đâu mình qua studio mình chụp.
>>> Xem thêm >>> In màu giá rẻ Hà Nội
Thiệp cưới phong bì đẹp

Thiệp cưới phong bì đẹp

Thời buổi kinh tế phát triển mình thấy đa phần mọi người đều chụp 2 đến 3 album cưới mà giờ đa phần album toàn album to nặng giá mỗi album thường cũng mười mấy triệu chưa tính album chuyên nghiệp mấy chục triệu. Bản thân mình thì chỉ phóng to cái ảnh mình thấy thích đẹp nhất, mỗi cái hết chỉ hơn 1 triệu. Mình không quan trọng ngày cưới phải thật cầu kì vì cưới xong đôi khi cũng chẳng đụng đến album, chẳng ai xem để lâu lại còn mốc nữa, mình thấy như thế rất phí.

Tiết kiệm chi phí tối đa

Váy cưới mình không mua nhiều lãng phí mình thuê giá chỉ 2 triệu 1 chiếc tiết kiệm mấy triệu ở khoản này rồi. Mấy chị cứ nói kỉ niệm để cũng chỉ chật nhà chứ có làm gì đâu.
Thay vì rải thiệp cưới như phát tờ rơi, mình chỉ mời những ai thật sự thân thiết. Đám cưới được phát ra trong tiếng nhạc của video do chính chồng mình tự làm, không chỉ quen thuộc gần gũi mà vô cùng vui vẻ. Thay vì bỏ một số tiền lớn mua ô tô bạn bè của chồng ai có lòng ngỏ ý giúp mình mình cũng nhận luôn. Nhận được sự giúp đỡ là tốt lắm rồi mình chẳng chê xe xấu hay đẹp gì cả.
Về phần trao quà cưới mình ngỏ lời anh chị em trong nhà ai có vàng thì cho mình mượn. Sau đó đưa cho bố mẹ hai bên và tặng cho bọn mình. Sau đám cưới mình lại trả lại cho mọi người. Vừa tiết kiệm cho bố mẹ đôi bên mà còn được nở mày nở mặt, nhưng chuyên đó tất nhiên là chỉ những người trong nhà mình biết thôi rồi.

Để có một đám cưới tiết kiệm thì cô dâu và chú rể nên lên kế hoạch cụ thể tất cả chi phí cho ngày cưới. Khoản gì không cần thiết mình nên bỏ qua, còn đâu thì giảm giá tiền xuống như mình vậy.
Vợ chồng mình không có thủ tục ăn hỏi bởi thủ tục này còn tốn nhiều chi phí hơn nữa. Mình thì càng gọn gàng nhẹ nhàng càng tốt, chỉ cần gia đình bên chồng sang có cơi trầu thưa chuyện cùng bố mẹ mình thế là được rồi. Bố mẹ nào cũng muốn con thật hạnh phúc bố mẹ mình cũng thế và còn sợ mình thiệt thòi nhưng mình thì không mình không quan trọng mấy vấn đề đó.
Mẫu thiệp cưới có hình cô dâu chú rể

Mẫu thiệp cưới có hình cô dâu chú rể

Và như thế đám cưới của chúng mình diễn ra thật vui vẻ, chẳng có chút áp lực nào. Cưới xong vợ chồng mình thoải mái đi hưởng tuần trăng mật thay vì lo lắng gom tiền trả nợ.
Đây là quan điểm của mình cũng mong các bạn có một đám cưới thật vui vẻ, hạnh phúc.

Mình có in thiệp cưới ở Công ty TNHH Thế giới in ấn và Photocopy do được bạn bè giới thiệu. In ở đây giá thành rất tốt, bản in đẹp mà nhân viên phục vụ lại tận tình. Nếu các bạn có nhu cầu có thể qua 87 Trần Đại Nghĩa, Hai Bà Trưng, Hà Nội. SĐT: 0938.152.888 để được in thiệp cưới giá rẻ nhất nhé.

Công ty TNHH Thế giới in ấn và photocopy
Địa chỉ: 87 Trần Đại Nghĩa – phường Bách Khoa – quận Hai Bà Trưng – Hà Nội
Hotline: 0938 152 888 – 0466 635 333
Website: https://dongsach.net/
Email: insinhvienbk@gmail.com

Nhận xét